MÔ HÌNH FIGURE ONE PIECE: ENEL CHÚA TRỜI SIÊU PHẨM [CỠ LỚN]

XUẤT XỨ:                        HÀNG NHẬP KHẨU
CHẤT LIỆU:                    ĐÁ, KHÁC
MÀU SẮC:                        NHƯ HÌNH
KÍCH THƯỚC:                55 - 65 CM
LOẠI SẢN PHẨM:          ĐỒ LƯU NIỆM - MÔ HÌNH TRANG TRÍ
MÃ SP:                              ĐANG CẬP NHẬT
GIÁ:                                   6.600.000VNĐ

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Mô hình Chúa trời Enel One piece 
Cao 45 cm Full box: 52x54x56 cm 
Nặng: 6950 g 

Enel là một trong số những người có Haki Quan Sát bá đạo nhất trong One Piece. 
Hani Quan Sát của hắn càng được tăng cường hơn nữa từ năng lực trái Ác Quỷ, với khả năng sấm sét có thể tạo ra các sóng điện và nghe lén các cuộc hội thoại, giúp hắn kiểm soát toàn bộ từng người trên hòn đảo và trừng phạt bằng Sự Phán Xét kinh khiếp lên bất cứ ai chống đối. Enel cũng sử dụng khả năng này để dự đoán động thái của đối thủ ngay trước cuộc tấn công, nhờ đó hắn có thể "né" nó một cách cực dễ dàng. 

Tuy nhiên, chính Enel cũng nói rằng Mantra không hoàn hảo, và hắn đã khổng thể tránh được tất cả các cuộc tấn công vật lý của Luffy. Enel sở hữu năng lực trái Goro Goro no Mi, một Trái Ác Quỷ hệ Logia, giúp hắn có thể chuyển hóa, tạo ra và điều khiển sấm sét. Đây là trái ác quỷ cực mạnh! Enel từng dùng năng lực ác quỷ của mình tạo ra các đòn đánh khủng khiếp, có hiệu điện thế lên đến cả triệu vôn. 

Và như đã nói ở trên, nó đã nâng cấp trình độ Mantra của Enel lên 1 đẳng cấp khác biệt so với tất cả những nhân vật khác. Thậm chí, năng lực này còn giúp hắn ta "khởi động" lại trái tim của mình, miễn là không có vết thương gây tử vong nào khi không có khả năng Logia bảo vệ. Về tốc độ thì khỏi phải nói, vì người ta vẫn nói "nhanh như chớp" đấy, nên ai đã là đối tượng tấn công thì rất khó tránh khỏi các đòn đánh chết người của Enel. Nhờ đó, loại trái này là một trong số ít những Trái Ác Quỷ "bất khả chiến bại".
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM:











Ant Green
GẤU BÔNG CẦN THƠ GIÁ RẺ
SHOP PHƯỢNG